Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Tổ chức tiệc đứng mừng sinh nhật bé

| |

Cùng với Giáng sinh và tết, Sinh nhật là một trong những dịp trọng đại nhất trong năm của bé. Với những bé nhỏ, ấn tượng chỉ là được thổi nến trong nhịp điệu "Happy birthday". Với các bé lớn hơn, đây là kỷ  niệm không thể quên với những hoạt động sôi nổi cùng bạn bè, với những món quà tặng đã ấp ủ, mong ước suốt bao ngày...

Tổ chức sinh nhật cho bé cũng chính là dịp để bé thắt chặt mối quan hệ thân mến với bạn bè đồng trang lứa, giúp bé tự tin trước đám đông, thể hiện khả năng - năng khiếu của mình trước tập thể, đồng thời đây cũng là dịp để cha mẹ giáo dục, nhắc nhở với bé: dịp bé chào đời là rất quan trọng - rất ý nghĩa với cha mẹ và gia đình, nên bé phải cố gắng chăm ngoan, học giỏi, thành người tốt để cha mẹ yên lòng...

Song, trong điều kiện hạn hẹp về thời gian, nhiều bậc phụ huynh phải đau đầu suy nghĩ: làm cách nào để tổ chức sinh nhật cho bé thật vui, nhưng không mất nhiều thời gian và chi phí.
Tiệc buffet mừng sinh nhật là một ý tưởng hay
Tiệc buffet mừng sinh nhật bé
Một ý tưởng Tiệc Tại Nhà mách bạn là tiệc đứng. Nếu bạn có không gian rộng và nhiều kinh phí, bạn có thể tổ chức tiệc buffet, bữa tiệc kéo dài trong khoảng 3-4 tiếng và khách mời sẽ được thưởng thức một bữa tiệc trọn vẹn. Còn nếu ngân sách, quỹ thời gian cũng như địa điểm không được "xông xênh", bạn có thể chọn tiệc finger-food hay tiệc trà. Khách nên được mời đến vào buổi tối, sau giờ ăn cơm, tham dự một bữa tiệc nhẹ, chủ yếu dành thời gian cho các bé vui chơi.
Tiệc trà, tiệc đứng nhẹ là một gợi ý khi bạn không có ngân sách lớn cho tiệc sinh nhật
Tiệc trà, một ý tưởng hay cho sinh nhật
Trang trí và tổ chức các hoạt động vui chơi cho các khách mời nhí là phần không thể thiếu của bữa tiệc. Nếu bạn chưa có ý tưởng gì, hãy tham khảo một cách làm của Tiệc Tại Nhà dưới đây nhé.

Nhân dịp tết Trung thu, Tiệc Tại Nhà xin gửi quà tặng 20 quả bóng bay thả trần trị giá 140.000 đến 20 khách hàng đăng ký đầu tiên.

Hãy nhanh tay đăng ký nhận quà tặng của bạn:






1 nhận xét:

Tổ chức tiệc finger food mừng sinh nhật bé tại gia đình

Đăng nhận xét

CHIA SẺ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
ĐỐI TÁC