Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Tiệc buffet tại nhà

| |
Tiệc buffet hay tiệc bup-phe tạo không khí tự do, thoải mái, thực khách có thể dễ dàng di chuyển từ nhóm này qua nhóm khác để chuyện trò, thậm chí là lui về một góc để “nhâm nhi” hương vị bữa tiệc. Sự giao lưu giữa các khách mời trong bữa tiệc nhờ đó tăng lên đáng kể, tạo cảm giác thân mật, vui vẻ.

Mặc dù vậy, tiệc buffet vẫn giữ được nét sang trọng nhờ cách bố trí, sắp xếp tiệc.
Với không gian rộng và bữa tiệc đòi hỏi sự sang trọng cao, bàn ăn vẫn được sử dụng để khách ngồi dự tiệc. Với không gian hẹp hơn, hoặc bữa tiệc mang tính thân mật hơn, chỉ cần sử dụng một vài bàn để khách có chỗ "nghỉ ngơi", tạm đặt ly/cốc hoặc đĩa thức ăn.


Tổ chức tiệc buffet ngoài trời tại sân nhà
Tiệc buffet ngoài trời
Sự lôi cuốn đến từ khu vực bày thức ăn. Với tiệc buffet, thực đơn phong phú hơn và thức ăn luôn luôn được bày trong các đĩa lớn và được bài trí bắt mắt theo những quy tắc nhất định, vừa đảm bảo sự sang trọng, vừa tiện dụng cho khách mời. Thực đơn tiệc buffet cũng cần được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo sự ngon mắt, ngon miệng và đủ phong phú nhằm phục vụ nhiều khẩu vị khác nhau.
Các món ăn tiệc buffet luôn bắt mắt
Các món ăn tiệc buffet luôn bắt mắt
Một bản nhạc nhẹ nhàng và các lọ hoa nhỏ trên bàn ăn là những phụ kiện cuối cùng để tạo nên một bữa tiệc buffet hoàn hảo.

Với tiệc buffet, bạn có thể tổ chức ở mọi nơi, trong nhà, tại công ty, quán cafe/ karaoke hay thậm chí là ngoài trời.

Nếu bạn chưa nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức buffet tại nhà, bạn có thể tham khảo các thực đơn và dịch vụ của Tiệc Tại Nhà tại đây
Thực đơn tham khảo có giá từ 200.000 VND/ suất trở lên.


1 nhận xét:

Chuyên tổ chức tiệc buffet chuyên nghiệp tại hà nội !

Đăng nhận xét

CHIA SẺ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
ĐỐI TÁC